Tổ chức thôi nôi, tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi

6:48 PM
Tổ chức thôi nôi, tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi
Nhiều bậc phụ huynh sẽ ngạc nhiên khi biết rằng việc tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi cũng hết sức quan trọng. Lý do là vi đây chính là dịp để gia đình tạ ơn tổ tiên, ông bà và các vị thần linh đã che chở, bảo vệ, uốn nắn em bé trong 12 tháng đầu đời.

>>Xem thêm:

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi
Cách tổ chức sinh nhật vui vẻ cho các bé

Là điều đầu tiên các bạn cần quan tâm. Các bạn cần xác định rõ sẽ tổ chức ở nhà hay tại nhà hàng? Địa điểm tổ chức đó có thuận lợi với phần lớn khách mời  đến tham dự không.
Xinh Event có lời khuyên cho các bạn đó là để các bé có thể cảm thấy an toàn và ấm cúng thì quý phụ huynh nên chọn tổ chức ngay tại nhà mình. Hơn nữa đó là khi tổ chức ở nhà các bạn có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị.

Số lượng khách mời cho buổi tiệc

Điều kế tiếp các bạn cần quan tâm đó chính. Để có thể ước lượng được ban tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé lớn hay nhỏ, các bạn cần lên danh sách khách mời cho buổi tiệc. Thành phần khách mời này sẽ là họ hàng, bạn bè của bố mẹ và một số trẻ nhỏ.

Có thể khi bé lớn hơn một chút các bạn có thể hỏi ý con vì lúc đó bé đã đi học và đã có nhiều bạn bè. Và tất nhiên bé sẽ muốn sự hiện diện bạn bè mình trong buổi tiệc.
Có thể là nhóm bạn thân hay thậm chí là cả lớp. Đến khi ấy thì việc tổ chức sinh nhật cần một không gian lớn như công viên hoặc những nơi có diện tích rộng, có không gian để các bé vui chơi.

Quà sinh nhật cho bé 1 tuổi
Chú hề Tony Tèo

Việc lựa chọn quà sinh nhật chó bé cũng cần các bậc phụ huynh quan tâm nếu các bạn là người chu đáo và cẩn thận. Bé lúc này còn nhỏ nên các bạn có thể chọn những món đồ chơi đầy màu sắc phù hợp với bé, hoặc cũng có thể là những bộ quần áo mới,…

Thức ăn cho bé sử dụng để tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé cũng cần được chọn lựa  sao cho đảm bảo sức khỏe cũng như giúp bé ăn nhiều hơn.

Một số hoạt động trong buổi tiệc như các trò chơi hay biểu diễn ảo thuật cùng những chú hề bong bóng cũng sẽ tạo nên sự thú vị cho việc tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé.

Có nhiều cách tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi với những gợi ý trên hy vọng các bạn sẽ có được những thông tin đầy đủ để tổ chức sinh nhật một tuổi cho bé. Nếu có mong muốn trang trí hay tư vấn cho sự kiện của mình, các bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo những thông tin bên dưới bài viết.
Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện trang trí sinh nhật

Địa chỉ: 17/7 Tân Thuận Tây, Phường Bình Thuận, Quận 7.
Số hotline: 090 908 4174 - 090 955 4174.
Mail:lienhe@bongbongxinh.com

>>Xem thêm:

Bài viết liên quan

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Disqus
Để lại bình luận của bạn

No comments