Backdrop thôi nôi chủ đề hoàng tử mà bé nào cũng thích

7:43 PM
Backdrop thôi nôi chủ đề hoàng tử mà bé nào cũng thích
Backdrop thôi nôi chủ đề hoàng tử mà bé nào cũng thích

Backdrop thôi nôi mã số XV168 là một sản phẩm với chủ đề hoàng tử mà bất cứ bé trai nào cũng sẽ thích khi được trang trí. Sản phẩm lấy màu vàng làm điểm nhấn cùng các khối sinh nhật 3D trang trí xung quanh tạo nên một sản phẩm XV168 tuyệt vời.

Mã số sản phẩm: XV168
Loại sản phẩm: Backdrop thôi nôi, sinh nhật, trang trí sinh nhật cho bé trai, sản phẩm sinh nhật theo chủ đề, sản phẩm sinh nhật 3D
Giá: Vui lòng gọi 090 908 4174 hoặc để lại tin nhắn của bạn TẠI ĐÂY

XEM THÊM:

Với thiết kế sinh nhật 3D nguyên khối cùng màu chủ đạo màu vàng đồng. Sản phẩm sinh nhật của chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều quý khách. Bên cạnh đó quý khách có thể thay đổi màu sắc cũng như kích thước sản phẩm sao cho phù hợp với sự kiện sinh nhật của con em mình.

Sản phẩm ấn tượng và xinh đẹp có thể trang trí ở bất cứ đâu từ nhà hàng cho đến tại nhà hoặc những nơi sang trọng khác mà không làm cho quý khách mất mặt. Đến với Xinh Event quý khách sẽ có được nhiều sản phẩm ấn tượng hơn nữa với một đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp nhất.


Các dịch vụ tại tổ chức sinh nhật tại Xinh Event

- Cung cấp các dịch vụ sử dụng để tổ chức sự kiện.
- Cung cấp dịch vụ về sự kiện như: Chú hề thổi bong bóng, MC, múa thiếu nhi, chụp hình, quay phim, cho thuê mascot,...
- Công ty chuyên trang trí cổng chào, bàn gallery, phông nền bằng các vật liệu như bong bóng, hiflex, đèn led,... luôn đi theo trend.
- Chuyên phân phối số lượng lớn các: bong bóng bay, bóng sinh nhật, cho thuê khinh khí cầu, bong bóng in logo,... giá sốc nhất tại Hồ Chí Minh

Liên hệ sự kiện với chúng tôi:

  • Hotline: 090.908.4174
  • Email liên hệ: lienhe@bongbongxinh.com

Bài viết liên quan

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Disqus
Để lại bình luận của bạn

No comments