Vì sao các bậc phụ huynh không dám tự tay trang trí sinh nhật cho con

9:03 PM
Hầu hết các bậc phụ huynh đều muốn tổ chức cho bé yêu một buổi sinh nhật thật đáng nhớ. Tuy nhiên nhiều bà mẹ không dám tự tay trang trí sinh nhật cho con. Tìm hiểu lý do thật sự có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy.

Tổ chức thôi nôi cho bé với các dịch vụ của Xinh Event
https://xinhevent.com/to-chuc-sinh-nhat/to-chuc-sinh-nhat-cho-ban-trai

Lo ngại về khả năng khéo léo của bản thân:

Tuy rằng hình ảnh người phụ nữ luôn gắn liền với sự đảm đang, khéo léo nhưng cũng có không ít ngoại lệ. Thực tế thì khả năng “nữ công gia chánh” của nhiều bà mẹ hiện đại ngày nay khá giới hạn. Sinh nhật con lại là một ngày vô cùng đặc biệt. Việc phải tổ chức sinh nhật con thật chu toàn lại độc đáo và đáng nhớ thật sự là một áp lực. Khâu trang trí lại là công đoạn quan trọng nhất tạo điểm nhấn cho buổi tiệc. Vì vậy nhiều bà mẹ không dám tự mình trang trí tiệc sinh nhật cho bé.

Không đủ thời gian để chuẩn bị:

Phụ nữ ngày nay cũng phải ra ngoài làm việc, cùng chồng lo kinh tế. Để chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật thật ấn tượng lại mất khá nhiều thời gian với rất nhiều công đoạn như: lên ý tưởng tổ chức và trang trí, tìm địa điểm, mời khách, mua vật dụng trang trí, trang trí sân khấu, bàn tiệc, …. Các ông bố thì luôn sẵn sàng “nhường” hết việc cho mẹ. Bận rộn với công việc ở cơ quan, lo việc nhà, nên các bà mẹ thường e ngại không đủ thời gian nếu tự tay trang trí tiệc sinh nhật cho con yêu. Chính vì vậy nhiều người đành thuê dịch vụ trang trí tiệc dù biết tốn kém không ít chi phí.

Thiếu kinh nghiệm:

Khi lần đầu tổ chức sinh nhật cho con, việc tổ chức như thế nào, nên mời những ai, tổ chức ở đâu, trang trí sao cho đẹp mắt, … luôn khiến mẹ phải đau đầu. Bên cạnh đó, do thiếu kinh nghiệm nên buổi tiệc sinh nhật bé có thể không được hoàn hảo như ý muốn. Để tránh sai sót nhiều bà mẹ e dè với việc tự trang trí sinh nhật cho con lần đầu.

Bài viết liên quan

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Disqus
Để lại bình luận của bạn

No comments