Các dịch vụ thôi nôi không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc sinh nhật

6:22 PM
Các dịch vụ thôi nôi không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc sinh nhật
Các dịch vụ thôi nôi không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc sinh nhật

Một bữa tiệc thôi nôi hoàn hảo thì ngoài việc phải trang trí thôi nôi đầy đủ thì các dịch vụ thôi nôi là điều không thể thiếu. Tùy vào mỗi bữa tiệc mà sẽ có những dịch vụ thôi nôi phù hợp.

Tổng hợp các dịch vụ thôi nôi cần

- Cho thuê mascot
- Chú hề hoạt náo để việc trang trí thôi nôi của các bạn trở nên thật sinh động, đầy màu sắc
- Chú hề đa năng kiêm luôn hoạt náo, MC dẫn chương trình
- Múa thiếu nhi góp vui chương trình
- Chụp hình, quay phim ghi lại khoảnh khắc bữa tiệc.

Đây chắc chắn là một dịch vụ các bạn phải tham khảo để có cho buổi tiệc thôi nôi của bé nhà bạn. Với những chú mascot thật dễ thương, sinh động vui chơi cùng các bé trong một buổi tiệc, hay những chú hề thổi bong bóng tạo ra vô số các sản phẩm bong bóng, từ những vật dụng đơn giản như một cành hoa hay một thanh kiếm, một khẩu súng,… cho đến những con vật như những chú chó con hay chú báo hồng, gấu Pooh và rất nhiều những hình ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho buổi tiệc của các bạn.

XEM THÊM:



Đặt tiệc thôi nôi ở đâu? Hãy đến với dịch vụ trang trí Xinh Event

Là một trong các dịch vụ trang trí sự kiện hàng đầu tại TPHCM với mẫu mã thay đổi theo từng ngày, các sản phẩm mà chúng tôi thực hiện tất cả đều thiết kế riêng cho từng buổi tiệc để các bạn có được những dịch vụ tối ưu hàng đầu của các bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của chúng tôi các bạn có thể liên hệ theo những thông tin bên dưới để có thể nhận được những tư vấn thật chi tiết và ấn tượng cho một buổi tiệc thật sinh động, khó quên. Và không chỉ trang trí thôi nôi, các bạn còn cs thể yêu cầu chúng tôi trang trí cho các buổi tiệc sinh nhật, giáng sinh, khai trương, tiệc cưới chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những khoảng thời gian cùng gia đình và bạn bè thật ấn tượng.

Các dịch vụ tại công ty tổ chức sự kiện Xinh Event

- Cung cấp các sản phẩm sử dụng để trang trí sự kiện sinh nhật.
- Cung cấp dịch vụ về sự kiện như: Chú hề đa năng, MC, múa thiếu nhi, chụp hình, quay phim, cho thuê mascot,...
- Công ty chuyên trang trí cổng chào, bàn quà gallery, phông nền sinh nhật bằng các vật liệu như bong bóng, hiflex, đèn led,... luôn cập nhật theo xu hướng.
- Chuyên phân phối số lượng lớn các: bong bóng bay, bóng sinh nhật, cho thuê khinh khí cầu, bong bóng in logo,... giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Mọi thắc mắc liên hệ dịch vụ với chúng tôi:

  • Hotline: 090.908.4174
  • Email liên hệ: lienhe@bongbongxinh.com

Bài viết liên quan

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Disqus
Để lại bình luận của bạn

No comments