Cách lựa chọn phụ kiện trang trí thôi nôi cho bé đẹp mắt và sống động

7:06 PM
Cách lựa chọn phụ kiện trang trí thôi nôi cho bé đẹp mắt và sống động
Cách lựa chọn phụ kiện trang trí thôi nôi cho bé đẹp mắt và sống động


Những phụ kiện trang trí thôi nôi rất quan trọng đối với một bữa tiệc tự trang trí thôi nôi tại nhà. Nó cũng ảnh hưởng đến thành quả của buổi tiệc khi quý tiến hành trang trí. Tổng kết với nhiều kinh nghiệm cần thiết Xinh Event đưa ra những phụ kiện dễ trang trí thôi nôi cho quý khách lựa chọn bên dưới

- Bong bóng: Các bạn có thể chọn mua bong bóng cao su hoặc bong bóng bay tùy mong muốn của mình. Với những phụ kiện trang trí bong bóng bay các bạn có thể thực hiện với thiết kế vừa với túi tiền của mình mà vẫn đảm bảo một buổi tiệc thật sinh động và ấn tượng, đó có thể là những trái bóng tròn bình thương, hay là những trái bóng chữ với tên của bé, chủ đề của bữa tiệc hoặc là dòng chữ Happy Birthday thật sinh động, đầy màu sắc,… Có rất nhiều cách trang trí bóng bay khác nhau tùy theo yêu cầu của bữa tiệc mà các bạn đưa ra để trang trí cho nhà của các bạn. trang trí quanh khu treo phông hay chỗ mọi người ngồi chụp ảnh hoặc làm quà tặng các bé mang về cũng là một cách các bạn không thể bỏ qua.

- Hoa: Hoa là một vật phẩm trang trí các bạn không thể bỏ qua. Với những loại hoa phù hợp trên bàn tiệc các bạn có thể đặt trang trí những loại hoa với màu sắc tượng tự hoặc giống với màu chủ đề được trang trí cho buổi tiệc mục đích phối hợp hài hòa giúp buổi tiệc thêm sinh động và ấn tượng hơn. Những bông hoa nhỏ nhắn và được trang trí thành chùm sẽ rất hợp trang trí cho những buổi tiệc thôi nôi. Những màu hoa khác nhau trang trí cho bàn tiệc cũng là một cách lý tưởng giúp mang lại một buổi tiệc thôi nôi thật ấn tượng, khó quên. Những bông hoa trang trí đi kèm còn giúp bữa tiệc gần gủi với thiên nhiên hơn, tạo nên không gian dễ chịu cho các khách mời đến tham dự buổi tiệc ngày hôm ấy.

XEM THÊM:
Các sản phẩm sinh nhật nổi bật
Backdrop thôi nôi đẹp cho bạn

- Khung hình: Với những bức hình kỷ niệm, những khoảnh khắc đặc biệt đánh dấu một năm vừa qua của bé cũng có thể là thứ hết sức ấn tượng trang trí trong buổi tiệc thôi nôi. Chọn ra những bức ảnh đẹp nhất in nhỏ và kẹp thành một chuỗi dài và trang trí dây treo trong phòng tạo nên một bộ sản phẩm thật ấn tượng. hoặc cũng có thể trang trí những khung hình thật sang trọng và đẹp mắt để trang trí tùy chủ đề, cách các bạn trang trí cũng như suy nghĩ của các bạn về bữa tiệc sao cho phù hợp nhất.

- Nến: Những cây nến lung linh bên cạnh việc trang trí trên những chiếc bánh sinh nhật thì chúng còn được dùng để trang trí giúp cho vị trí được trang trí có thể trở nên huyền ảo và sinh động hơn giúp cho khách mời có cảm giác thú vị hơn cho buổi tiệc ngày hôm ấy. Đối với tiệc thôi nôi, sinh nhật của trẻ con bạn cần trang trí có chuàn mực vì các buổi tiệc có các bé cần trang trí sao cho tránh được các bé vui chơi vì các bé khá hiếu động có thể vô tình làm các bé bị thương.

-Những dải băng nhiều màu sắc: Một buổi tiệc đầy màu sắc sẽ khiến cho không chỉ buổi tiệc thêm sinh động mà còn làm cho khách mời bớt cảm giác nhàm chán hơn. Và những dải băng nhiều màu sắc sẽ giúp các bạn thực hiện được điều đó. Cách trang trí này vừa làm nổi bật ngày sinh nhật, vừa giúp tiết kiệm thời gian trang trí của các bạn rất nhiều.

4 loại phụ kiện trang trí sinh nhật này tuy là những phụ kiện trang trí đơn giản nhưng nếu kết hợp lại trang trí cùng nhau lại mang đến cho buổi tiệc của các bạn một không khí thật sinh động và độc đáo chắc chắn sẽ là một ấn tượng khó quên cho buổi tiệc sắp tới. Tùy vào cách phối hợp mà các bạn tùy vào đó tạo nên một buổi tiệc thật sinh động khó quên cho các bé và cũng như cho những vị khách mời tham dự buổi tiệc lần này.

- Âm nhạc: Đúng như vậy, buổi tiệc sẽ trở nên thật nhàm chán và không có sức sống nếu cách trang trí tiệc thôi nôi tại nhà không có những bài hát sinh nhật sôi nổi, thú vị. Những bài hát vui tươi, phù hợp cho các bé. Đây là cách thú vì mà không ít các bố mẹ trẻ hay bỏ qua khiến cho âm nhạc được sử dụng cho buổi tiệc trở nên sinh động và khó quên hơn, làm say đắm lòng người hơn.

Hy vọng bài viết tổng hợp các bước cần làm để trang trí tiệc thôi nôi tại nhà trở nên hoàn hảo này đã mang đến cho các bạn những điều cần thiết để chuẩn bị cho buổi tiệc thôi nôi sắp tới. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thẻ liên hệ với Xinh Event chúng tôi để nhận được những tư vấn cụ thể và chi tiết cho buổi tiệc của các bạn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầy kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng được tốt nhất yêu cầu các bạn đề ra. Chỉ cần liên hệ theo những thông tin bên dưới bài viết và cung cấp đầy đủ yêu cầu của các bạn. Xinh Event từ đội ngũ tư vấn cho đến thi công, thiết kế, trang trí và chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ đáp ứng tốt được các yêu cầu đó của các bạn.

XEM THÊM:

Hướng dẫn cách trang trí tiệc thôi nôi tại nhà đơn giản nhưng hoàn hảo
Tổng hợp các món ăn sinh nhật dễ làm dễ thấy

Các dịch vụ tại Xinh Event

- Cung cấp các sản phẩm sử dụng để tổ chức sự kiện.
- Cung cấp các dịch vụ về sự kiện như: Chú hề đa năng, MC, múa thiếu nhi, chụp hình, quay phim, cho thuê mascot,...
- Chúng tôi chuyên trang trí cổng chào, bàn gallery, phông nền bằng các nguyên liệu như bong bóng, hiflex, đèn led,... luôn cập nhật theo trend.
- Chuyên phân phối số lượng lớn các: bong bóng bay, bóng sinh nhật, cho thuê khinh khí cầu, bong bóng in logo,... giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ dịch vụ với chúng tôi:

  • Hotline: 090.908.4174
  • Email liên hệ: lienhe@bongbongxinh.com

Bài viết liên quan

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Disqus
Để lại bình luận của bạn

No comments